Angelina Jolie đồng ý lấy Brad Pitt 3 tuần trước đám cưới bí mật - Dạy Nối Mi

Ads Top

Angelina Jolie đồng ý lấy Brad Pitt 3 tuần trước đám cưới bí mật




Thứ Hai, 22/12/2014 – 16:17



Ngôi sao 39 tuổi từng giành giải Oscar đã mở lòng với tạp chí Women’s Weekly của ÚC trong một bài phỏng vấn gần đây. Được biết, bài phỏng vấn này đã được thực hiện vào đúng ngày cô và Brad Pitt xảy ra cuộc tranh cãi nảy lửa tại ban công của khách sạn ở Sydney vào tháng trước.


“Brad và tôi đều đang cố hết sức để chăm sóc gia đình và đảm bảo rằng, tất cả mọi người trong nhà đều thấy hạnh phúc và gắn kết với nhau”, nữ diễn viên xinh đẹp nói. Nữ diễn viên của Tiên hắc ám cũng tiết lộ thêm rằng, cô thích được gọi Brad Pitt là “chồng” và trân trọng mối quan hệ tốt đẹp mà hai người đang có với nhau.


an22122 9c98c
Angelina Jolie trân trọng mối quan hệ với Brad Pitt


Brad Pitt và Angelina Jolie đã ở bên nhau gần 10 năm trước khi họ quyết định trở thành vợ chồng chính thức bằng một đám cưới diễn ra vào tháng 8 vừa rồi tại Pháp. Angelina Jolie thú nhận rằng, cô không có quá nhiều thời gian để chuẩn bị cho hôn lễ bí mật. Đám cưới của Angelina Jolie và Brad Pitt chỉ có sự tham gia của 6 đứa con và một số người thân trong gia đình Brad Pitt.


Ngôi sao nổi tiếng cũng bất ngờ thừa nhận rằng, cô quyết định làm đám cưới với Brad Pitt khoảng 2-3 tuần trước khi hôn lễ diễn ra. Sáu đứa con của cặp đôi này gồm Maddox (13 tuổi), Pax (11 tuổi), Zahara (9 tuổi), Shiloh (8 tuổi) và cặp sinh đôi Knox – Vivienne (6 tuổi) đã tham gia và chứng kiến hôn lễ của bố mẹ.


an22121 9c98c
Nữ diễn viên 39 tuổi muốn dành thời gian đầu tư cho công việc làm đạo diễn và chăm sóc các con.


Ngay sau hôn lễ, cả gia đình Brad Pitt và Angelina Jolie đã đi nghỉ tại Malta. Chuyến đi này của họ cũng kết hợp luôn với công việc quay hình cho bộ phim mới By The Sea mà hai người đảm nhiệm vai nam nữ chính.


Hiện tại, Angelina đang bận rộn với kế hoạch quảng cáo cho bộ phim Unbroken, bộ phim thứ ba mà cô làm đạo diễn. Angelina Jolie kỳ vọng rằng, Unbroken sẽ xuất hiện trong hạng mục những bộ phim được đề cử tại lễ trao giải Oscar sắp tới. Bộ phim lấy bối cảnh về thế chiến thứ hai sẽ bắt đầu ra mắt khán giả Mỹ vào đúng dịp Giáng sinh năm nay.


Vy Vy


Xem thêm :URL, giáng sinh, ban công, giải oscar, hôn lễ,



p 89EKCgBk8MZdE

Hollywood – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn



Angelina Jolie đồng ý lấy Brad Pitt 3 tuần trước đám cưới bí mật

No comments:

Powered by Blogger.

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong