Diệp Lâm Anh khép lại ồn ào ly hôn, nhắn nhủ đến phụ nữ điều này - Dạy Nối Mi

Ads Top

Diệp Lâm Anh khép lại ồn ào ly hôn, nhắn nhủ đến phụ nữ điều này

Diệp
Lâm
Anh
viết
tâm
thư
khép
lại
ồn
ào
ly
hôn.
Ảnh:
FBNV





Diệp
Lâm
Anh
chia
sẻ: "Vậy

đã
tạm
khép
lại
cuộc
hành
trình
dài

nhiều
muộn
phiền
cũng
xin
phép
được

lại
phía
sau.
Tôi
không
mong
bất
kể
người
phụ
nữ
nào
sẽ
trải
qua
những
điều
như
tôi
đã
từng,
còn
nếu

thì
tôi
hy
vọng
chị
em
phụ
nữ
đều

được
sức
mạnh,
sự
can
trường
để
vượt
qua
tất
cả.




Tôi

đây,
thế
giới
này,
cuộc
sống
này
không
để
lấy
đi
bất
cứ
điều

của
bất
kể
ai.
Tôi
luôn
muốn
mình
sống
để
làm
được
điều

đó

ý
nghĩa.
Giúp
đỡ
được
ít
nhất

những
người
xung
quanh
mình.
Nếu
tôi
chưa

một
cuộc
đời
rực
rỡ
thì
tôi
sẽ

ước
về
điều
đó.

hội
luôn

phía
trước.



Xin
chân
thành
gửi
lời
cảm
ơn
sâu
sắc
tới
những
người
anh,
người
chị
đã
sẵn
sàng

bên
cạnh
tôi
mọi
lúc
mọi
nơi

tôi
không
mang
lại
lợi
ích

cho
họ,

chỉ

1
từ
thương.
Tôi
cũng
cảm
ơn
những
người
xa
lạ,
nhưng
lòng
đầy
đồng
cảm
đã
yêu
thương

gửi

vàn
lời
động
viên
cho
tôi
trong
khoảng
thời
gian
sóng
gió
vừa
qua.







Diệp
Lâm
Anh
bên
Lucie
-
vợ
diễn
viên
Tuấn
Dương.
Ảnh:
FBNV





Ngồi
trước
gương,
hai
mắt
trũng
sâu.
Tôi
nhận
ra
rằng,

bao
nhiêu
mỹ
phẩm
đắt
tiền
đối
với
phụ
nữ
cũng
không
thể
bằng
được
một
giấc
ngủ
ngon.
Tôi
mong
tất
cả
phụ
nữ
chúng
ta
sẽ
luôn

1
giấc
ngủ
ngon.
Phụ
nữ
ơi!
Hãy
yêu
thương,
bảo
vệ

nâng
đỡ
nhau
nhé!
Cảm
ơn
tất
cả
mọi
người
đã
luôn

cạnh".



Bài
viết
của
Diệp
Lâm
Anh
đã
nhận
được
sự
đồng
cảm
từ
bạn
bè,
đồng
nghiệp

những
người
theo
dõi
cô.
Hiện
tại,
bài
viết
của
người
đẹp
đã
nhận
được
22
nghìn
lượt
bày
tỏ
cảm
xúc

nhiều
bình
luận
chia
sẻ
đối
với
cô.



Ca


Quyên
bình
luận:

"Thương"; MC
Phí
Linh
viết:

"Luôn
bên
em".
Riêng MC
Anh
Quân
nhắn
nhủ
Diệp
Lâm
Anh:

"Thương
em
gái
Diệp
Lâm
Anh,
mong
em
luôn
giữ
tinh
thần
lạc
quan

mạnh
mẽ
vượt
qua
mọi
khó
khăn

thử
thách
nhé!".



Người
hâm
mộ
cũng
để
lại
nhiều
bình
luận
động
viên
tới
Diệp
Lâm
Anh
như:

"Cuộc
sống
phía
trước
chắc
chắn
sẽ

những
điều
tốt
đẹp
nhất
chờ
đợi
chị.
Những
người
phụ
nữ
như
chúng
ta
xứng
đáng

được
hạnh
phúc
trọn
vẹn";
"Thương
em!
Cố
gắng
lên
nhé!
Các
con
sẽ
hiểu

luôn
yêu
thương
em!";
"Cánh
cửa
này
đóng
lại
sẽ

cánh
cửa
khác
tốt
đẹp
hơn
mở
ra.
Hãy
cứ
lạc
quan
bước
qua.

những
việc
dẫu
ta
mong
muốn
nhưng
vẫn
không
thể
thuận
theo
ý.
Vậy
nên
hãy
cứ
thoải
mái
đón
nhận
nó".







Diệp
Lâm
Anh
mong
sẽ

cuộc
đời
rực
rỡ
hơn
sau
ồn
ào
ly
hôn.
Ảnh:
FBNV





Trước
đó,
phiên
tòa
phúc
thẩm
việc
ly
hôn
giữa
người
mẫu
Diệp
Lâm
Anh

chồng


thiếu
gia
Nghiêm
Đức
đã
diễn
ra
tại
Tòa
án
nhân
dân
(TAND)
TP
HCM
vào
ngày
25/9
vừa
qua
thu
hút
sự
quan
tâm
công
chúng.



Theo
phán
quyết
của
tòa
án,
Diệp
Lâm
Anh

chồng

mỗi
bên
sẽ
nuôi
dưỡng
một
trẻ.
Hai
bên
được
quyền
thăm
nuôi
con

không
ai
được
phép
cản
trở.
Trong
phiên
tòa
xét
xử,
thiếu
gia
Nghiêm
Đức
sẽ
phải
chu
cấp
để
Diệp
Lâm
Anh
chăm
sóc
con
gái
với
số
tiền

50
triệu
đồng/tháng.
Về
phần
mình,
cựu
người
mẫu
không
cần
chu
cấp
để
chồng

nuôi
dưỡng
con
trai.



Sau
khi
ly
hôn,
Diệp
Lâm
Anh
tiết
lộ
rằng,

vẫn
duy
trì
việc
hằng
tuần
đưa
con
gái
về
nhà
nội.


chồng

không
nói
chuyện
với
nhau.
"Có
thể
chúng
tôi
sẽ
nói
chuyện
vào
thời
gian
nào
đó
sau
này,
tuy
nhiên
chưa
phải

bây
giờ",
Diệp
Lâm
Anh
bày
tỏ.


http://dlvr.it/Swc9Tg

No comments:

Powered by Blogger.

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong