Lệ Quyên, Hồng Nhung ‘chốt sổ’ danh sách 30 nữ nghệ sĩ tham gia 'Chị đẹp' - Dạy Nối Mi

Ads Top

Lệ Quyên, Hồng Nhung ‘chốt sổ’ danh sách 30 nữ nghệ sĩ tham gia 'Chị đẹp'

Lệ
Quyên,
Hồng
Nhung

hai
ca

cuối
cùng
góp
mặt
trong
danh
sách
30
"chị
đẹp"
-
Ảnh:
BTC





Danh
sách
30
nữ
nghệ

tham
gia

Chị
đẹp
đạp
gió
rẽ
sóng
mùa
đầu
tiên
gồm:
Thu
Phương,
Uyên
Linh,
Ninh
Dương
Lan
Ngọc,

Kino,
Yến
Trang,
Thanh
Ngọc,

Vi,
Diệu
Nhi,
Phạm
Lịch,
Mỹ
Linh,
Bảo
Anh,
Hoàng
Oanh,
Vân
Hugo,
Huyền
Baby,
H'Hen
Niê.



Đoan
Trang,
MLee,
Lynk
Lee,
Nguyên
Hà,
Lưu
Hương
Giang,
Khổng

Quỳnh,
Trang
Pháp,
Thái
Trinh,
Hương
Ly,
Giang
Hồng
Ngọc,
Phương
Vy,
Diệp
Lâm
Anh,
Quỳnh
Nga,

Lệ
Quyên

Hồng
Nhung.



Trong
đó,
Thu
Phương,
Mỹ
Linh,
Hồng
Nhung

Lệ
Quyên

những
giọng
ca
đáng
gờm
của
các
thí
sinh
tham
gia
chương
trình.


Lệ
Quyên:
“Tôi
phải
làm
người
chơi
thì
mới
vui”



Được
mệnh
danh

“nữ
hoàng
phòng
trà”,
Lệ
Quyên
quyết
định
tham
gia

Chị
đẹp
đạp
gió
rẽ
sóng
khiến
khán
giả
bất
ngờ.



Lệ
Quyên
cho
biết
đây

lần
hiếm
hoi

tham
gia
một
chương
trình
truyền
hình
thực
tế
trong
suốt
20
năm
hoạt
động
nghệ
thuật.







Lệ
Quyên
cho
biết
dồn
hết
sức
lực
cho
cuộc
thi
này
-
Ảnh:
Facebook
Lệ
Quyên






biết
rằng
bản
thân
không
phù
hợp
tham
gia
các
cuộc
thi

tính
chất
thi
đấu
nhưng
Lệ
Quyên
nhận
được
lời
mời

cảm
thấy
đúng
thời
điểm

tự
tin.




Lệ
Quyên
chia
sẻ:
“Nếu

thời
điểm
này
tôi
làm
ban
giám
khảo
hay
ban
cố
vấn

chuyện
rất
bình
thường,
tôi
phải
làm
người
chơi
thì
mới
vui”.



Lệ
Quyên
cũng
thể
hiện
quyết
tâm
khi
đã
góp
mặt
trong
chương
trình.

nói
sẽ
“chơi
tới
nơi
tới
chốn”.



“Không
chỉ
riêng
tôi,
những
‘chị
đẹp’
trong
mùa
đầu
tiên
sẽ
cống
hiến
những
sở
đoản
của
mình.
Còn
về
sở
trường,
các
chị
em
đã
khẳng
định
trên
con
đường
hoạt
động
nghệ
thuật
rồi”
-
Lệ
Quyên
thêm.


Hồng
Nhung
tự
nhận
mình
lép
vế
tại
“Chị
đẹp”



Việc

ca

Hồng
Nhung
ghi
tên
vào
danh
sách
30

Chị
đẹp
đạp
gió
rẽ
sóng
2023
“gây
sốt”
thật
sự
bởi


một
ca


giọng
ca
được
nhiều
khán
giả
yêu
thích.




do
Hồng
Nhung
tham
gia
chương
trình
này

đã
lâu
rồi

không
tham
gia
các
chương
trình
truyền
hình
thực
tế.







Hồng
Nhung
khiến
khán
giả
ngạc
nhiên
khi
tham
gia
"Chị
đẹp"
-
Ảnh:
Facebook
Le
Hong
Nhung





Mặt
khác,
Hồng
Nhung
được
tiếp
xúc

trò
chuyện
với
ê
kíp
chương
trình,
hiểu
được
tâm
huyết

kỳ
vọng
của


Chị
đẹp
đạp
gió
rẽ
sóng
2023
nên
nhận
lời.



Bởi
lẽ
nhiều
người
biết
Hồng
Nhung

người
cầu
toàn,
luôn
đặt
hiệu
quả
công
việc
lên
hàng
đầu.



“Trong
30
chị
đẹp,
tôi

người
lép
vế
nhất,
thứ
nhất

tôi
thấp

nhẹ
cân,
thứ
hai
tôi

người
nhiều
tuổi
nhất.
Nhưng
biết
đâu
năng
lượng
trẻ
của
các
thí
sinh
nhỏ
tuổi
sẽ
ảnh
hưởng
tích
cực
đến
tôi”
-
Hồng
Nhung
bộc
bạch.



Hồng
Nhung
khẳng
định

dồn
hết
tâm
huyết
cho
chương
trình,

đối
thủ
đáng
gờm
của
nhiều
thí
sinh
khác.




Chị
đẹp
đạp
gió
rẽ
sóng
2023
phát
sóng
lúc
21h15
trên
VTV3
thứ
bảy
hằng
tuần

phát
lại
trên
kênh
YouTube
YeaH1
Show,
bắt
đầu
từ
ngày
28-10.


http://dlvr.it/Swp4Vz

No comments:

Powered by Blogger.

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong