Siêu mẫu Quốc tế�������������������������������������������������������"������������������������������������"�Tôi muốn trở thành Miss Universe Vietnam 2023Đình công tại Hollywood khiến ngành giải trí Hoa Kỳ đối diện với nhiều " - Dạy Nối Mi

Ads Top

Siêu mẫu Quốc tế�������������������������������������������������������"������������������������������������"�Tôi muốn trở thành Miss Universe Vietnam 2023Đình công tại Hollywood khiến ngành giải trí Hoa Kỳ đối diện với nhiều "

Việc
gác
lại
loạt
danh
hiệu
Hoa
hậu,
Siêu
mẫu
Quốc
tế
2022
trước
đó
để
tiếp
tục
thi
Miss
Universe
Vietnam
2023

khiến
Bùi
Quỳnh
Hoa
phải
cân
nhắc,
đắn
đo?
Bạn

lo
lắng,
sợ
sệt
nếu
như
không
đạt
thành
tích
cao

thể
sẽ
khiến
khán
giả
thất
vọng? 





Đọc
những
bình
luận
ủng
hộ
từ khán
giả,
tôi

thêm nhiều
động
lực
để
quay
lại
Miss
Universe
Vietnam.
Khi biết
cuộc
thi
năm
nay
được
tổ
chức,
trong
người
tôi "máu
chiến"
hừng
hực.
Tôi
nghĩ đây

độ
tuổi
chín
muồi
để
mình
quay
trở
lại,
thực
hiện
giấc

ấp

bấy
lâu
nay. 



Tôi
muốn
trở
thành
Miss
Universe
Vietnam để
dùng
sức
ảnh
hưởng
giúp
đỡ
những
người
gặp
khó
khăn,
truyền
cảm
hứng
yêu
thương,
làm
nhiều
thứ
cho
cộng
đồng.
Đăng

dự
thi,
tôi
lường
trước
mọi
việc,
chấp
nhận
đối
đầu
với
rủi
ro.
Nếu
không
gặp
may
mắn,
tôi
vẫn
vui
vẻ.
Khi
mình
đã
làm
hết
sức
thì

kết
quả
thế
nào
tôi
cũng
không
hối
hận. 







Siêu
mẫu
Quốc
tế
2022
Bùi
Quỳnh
Hoa:
"Tôi
muốn
trở
thành
Miss
Universe
Vietnam
2023".
(Ảnh:
Miss
Universe
Vietnam
2023)







So
với
cuộc
thi
Hoa
hậu
Hoàn

Việt
Nam
2022
khi
dừng
chân

Top
10
chung
cuộc
thì
tại
Miss
Universe
Vietnam
2023,
Bùi
Quỳnh
Hoa
nhận
thấy
bản
thân

những
khác
biệt,
sự
thay
đổi
"lột
xác"
thế
nào
về
tính
cách,
suy
nghĩ,
kỹ
năng…
để

thể
chiến
thắng

cuộc
thi
năm
nay? 



-
Việc
dừng
chân


top
10
Hoa
hậu
Hoàn

Việt
Nam
2022,

góc
độ
tích
cực
với
tôi là
sự
may
mắn.
Theo
tôi,
mỗi
lần
thất
bại
giúp
bản
thân nhận
ra
mình
còn
thiếu
sót

đâu,
phải
hoàn
thiện
những
kỹ
năng

nếu
muốn
đạt
kết
quả
cao
hơn.
Tôi
tin
rằng
năm
qua
mình
đã
hoạt
động
rất
sôi
nổi.
Qua
hai
lần
làm
mentor
tại
Miss
International
Queen
Vietnam

Miss
Earth
Vietnam,
chắc
rằng
khán
giả
thấy không
phải
tôi
không

năng
lực. 



 Lần
này
tôi
thi
Miss
Universe
Vietnam
cũng

muốn
những
giá
trị,
nỗ
lực
của
một

gái
trẻ
được
công
nhận.
Đó

hình
ảnh
một

gái
dám
vượt
qua
những
định
kiến,
áp
lực

sự
thất
bại.
Tôi
tin

hội
sẽ
luôn
đến
với
những
người
cố
gắng.

người

chí
cầu
tiến,
tôi
muốn
lần
trở
lại
này
của
bản
thân
sẽ
để
lại
dấu
ấn
trong
lòng
khán
giả.  





Nếu

những
ý
kiến
cho
rằng,
Bùi
Quỳnh
Hoa:
"Nhiều
danh
hiệu
nhưng
chưa
thật
nổi
bật,
mờ
nhạt";
"Tham
danh
hiệu
nên
mới
tiếp
tục
ghi
danh
tại
Miss
Universe
Vietnam
2023";
"Người

khó
đăng
quang"…
thì
bạn
sẽ
phản
hồi
thế
nào
với
từng
ý
kiến
này? 



-
Năm
2017,
tôi
từng
thi
Hoa
hậu
Hoàn

Việt
Nam
nhưng
không
đạt
thành
tích
cao

còn
trẻ,
chưa

nhiều
kinh
nghiệm.

thất
bại,
tôi
không
buồn,
hụt
hẫng

xem
đó

trải
nghiệm. 



Năm
2019,
tôi
chưa
đủ
điều
kiện
kinh
tế,
thời
gian

nhiều
yếu
tố
khác
để
trở
lại.
Hiện
tại,
sau
6 năm,
tôi
thấy
mình
hội
tụ
đủ
yếu
tố
để
tự
tin
chinh
phục
vương
miện.
Giành
giải
vàng
Siêu
mẫu
Việt
Nam
2018
nhưng
sau
cuộc
thi
tôi
nghe
nhiều
người
nhận
xét
mình
nhạt
nhòa,
không

hoạt
động
nổi
bật.







Bùi
Quỳnh
Hoa

một
trong
5

gái

màn
trình
diễn
bikini
ấn
tượng
nhất
trong
phần
thi
trang
phục
bikini
Miss
Universe
Vietnam
2023
gồm:
Phạm
Thị
Anh
Thư
(Hà
Nam);
Trịnh
Thị
Hồng
Đăng
(TP.HCM);
Nguyễn
Thị
Hương
Ly
(Gia
Lai);
Bùi
Quỳnh
Hoa
(Hà
Nội)

Lydie

(TP.HCM).
(Ảnh:
Miss
Universe
Vietnam)





Ít
người
biết,
tôi
từng
trải
qua
nhiều
khó
khăn

không
nhận
được
sự
hỗ
trợ
nào
khi
tự
lập

TP
HCM.

thời
điểm,
tôi
lao
vào
kinh
doanh
để

tiền
trang
trải
cuộc
sống,
bỏ

nghệ
thuật.
Sau
những
nỗ
lực,
tôi

hiện
tại

thành
công
nhất
định.
Tôi
không
nghĩ
mình
yếu
kém,
càng
không
muốn
để
người
khác
đánh
giá
thấp
nếu
chưa
tiếp
xúc

hiểu

về
mình.
Tôi
trở
lại
cuộc
thi
để
khẳng
định
bản
thân. 


Siêu
mẫu
Quốc
tế
2022
Bùi
Quỳnh
Hoa:
"Tại
Miss
Universe
Vietnam
2023,
mọi
người
sẽ
thấy
tôi
không
còn
nhạt
nhòa"





Nhiều
người
cũng
khá


về
gia
cảnh
của
Quỳnh
Hoa
thế
nào
khi
bạn
dấn
thân
showbiz
nhiều
năm

chăm
chỉ
tham
gia
các
cuộc
thi
Hoa
hậu,
siêu
mẫu?
Liệu
bạn

như
nhiều
người
đẹp
khác
với
mục
đích
thi
Hoa
hậu,

danh
hiệu
để
được
chạy
nhiều
show,
cát-sê
"khủng"?



-
Gia
đình
tôi
làm
nghề
báo,
bố
tôi
rất
hiểu
giới
nghệ
thuật
như
thế
nào,
đó
cũng


do
bố
muốn
con
gái
mình
không
bị
cuốn
vào
vòng
xoay
ấy


một
cuộc
sống
an
toàn
hơn. 



Chúng
ta
không
thể
thay
đổi
suy
nghĩ
của
người
lớn
ngày
một
ngày
hai,

tôi
đã
phải
chứng
minh
một
thời
gian
rất
dài.
Gia
đình
tôi
rất
truyền
thống,
nên
cách
chứng
minh
duy
nhất
đó
chính

phải
thành
công.
Tôi
hy
vọng

thể
gặp
được
người
thân
của
mình
trong
đêm
bán
kết,
chung
kết
sắp
tới. 





Bùi
Quỳnh
Hoa
(sinh
năm
1998)
không
còn

cái
tên
xa
lạ
với
cộng
đồng
yêu
nhan
sắc
khi
tiếp
tục
ghi
danh
tại
Miss
Universe
Vietnam
2023.

từng
giành
giải
vàng
Siêu
mẫu
Việt
Nam
2018;
lọt
Top
10
Hoa
hậu
Hoàn

Việt
Nam
2022


quán
quân
của
Supermodel
International
2022
(Siêu
mẫu
Quốc
tế)...








Khó
tránh
khỏi
được
việc
nhận
được
những
câu
hỏi
về
chuyện
tình
cảm
khi
thi
trở
lại
với
"đường
đua"
nhan
sắc,
sự
thật
siêu
mẫu
Bùi
Quỳnh
Hoa
đã

bạn
trai
chưa?
Quan
niệm
của
bạn
thế
nào
về
việc
người
đẹp
thi
Hoa
hậu
công
khai
bạn
trai

nên
được
cổ

hay
đáng
bị
phản
đối? 



-
Hiện
tại,
tôi
đang
muốn
tập
trung
phát
triển
sự
nghiệp. 





Quỳnh
Hoa
coi
ai

đối
thủ
"khó
nhằn",
"đáng
gờm"
nhất
của
mình
khi
chung
kết
Miss
Universe
Vietnam
2023
hội
tụ
dàn
thí
sinh
"nghìn
máu"
dày
dặn
kinh
nghiệm
như
Hương
Ly
-
Quán
quân
Vietnam's
Next
Top
Model
2015;
Lệ
Nam...

nhiều
gương
mặt
mới
nổi
trội? 



-
Với
tôi
thì
cả 18

gái
vào
chung
kết đều
mạnh.
Chúng
tôi cùng
chung
một
giấc

chạm
tay
tới
vương
miện,

cùng
trên
hành
trình
chinh
phục
ngôi
vị
cao
nhất.
Tôi
cảm
thấy
điều
đó
rất
vui

ý
nghĩa.
Để
nói

đánh
giá
ai
tốt
nhất thì
rất

khó,

mỗi
một
người
đều

một
quy
chuẩn

vẻ
đẹp
khác
nhau.







"Tôi

trở
thành
thí
sinh
Việt
Nam
dự
thi
Hoa
hậu
Hoàn

lần
thứ
72",
Siêu
mẫu
Quốc
tế
2022
Bùi
Quỳnh
Hoa
chia
sẻ
với
Dân
Việt.
(Ảnh:
Miss
Universe
Vietnam)







Quỳnh
Hoa

thể
bật

"vũ
khí"
lợi
hại
khiến
bạn
tự
tin
nhất
khi
thi
chung
kết
Miss
Universe
Vietnam
2023

gì?

quyết
giữ
gìn
sắc
vóc
của
Quỳnh
Hoa


đặc
biệt
khi
chung
kết
cuộc
thi
cận
kề? 



-
Tôi
may
mắn
khi

công
việc
nghệ
thuật
song
song
với
kinh
doanh

đã
hai lần
đảm
nhận
vị
trí
mentor
truyền
hình
thực
tế.
Những
công
việc
này
giúp
tôi

khả
năng
lãnh
đạo.
Mọi
người
sẽ
thấy
Bùi
Quỳnh
Hoa
không
còn
nhạt
nhòa
hay
an
toàn
như
xưa
nữa. 



Bên
cạnh
đó,
khán
giả có
thể
thấy
mặt
bằng
chung
năm
nay
rất
nổi
trội.
Tuy
nhiên,
tôi
tự
tin
vào
việc
mình
đã
từng
tham
gia
vào
cuộc
thi
quốc
tế,
tôi
biết
về
cách
giao
lưu
với
các
thi
sính
nước
bạn
như
thế
nào.
Tôi
nhận
thấy
đó

kinh
nghiệm
rất
lớn
của
mình.
Đặc
biệt
Miss
Universe thường
rất
quan
tâm
đến
dự
án,
tôi
cảm
thấy
dự
án
của
mình
rất
tâm
huyết,

thể
truyền
được
cảm
hứng
cho
mọi
người.
Dự
án
chăm
sóc
sức
khỏe
cho
phụ
nữ

tôi
mang
đến Miss
Universe
Vietnam lần
này
đã
được
chuẩn
bị,
tiến
hành
trong
2
năm.
Đây
cũng

điều
tôi

cùng
tâm
huyết. 





Với
lần
thứ
3
trở
lại
với
đấu
trường
nhan
sắc,
siêu
mẫu
Bùi
Quỳnh
Hoa
đặt
mục
tiêu
thứ
hạng
của
mình
thế
nào
tại
chung
kết
Miss
Universe
Vietnam
2023? 



-
Mục
tiêu
lớn
nhất
của
tôi

trở
thành
thí
sinh
Việt
Nam
dự
thi
Hoa
hậu
Hoàn

lần
thứ
72. 





 Cảm
ơn
siêu
mẫu
Bùi
Quỳnh
Hoa
đã
chia
sẻ
thông
tin!


Ngắm
nhan
sắc
xinh
đẹp,
lôi
cuốn
của
Siêu
mẫu
Quốc
tế
2022
Bùi
Quỳnh
Hoa 
khi
ghi
danh
tại
cuộc
thi
Miss
Universe
Vietnam
2023:







Siêu
mẫu
Bùi
Quỳnh
Hoa
sở
hữu
chiều
cao
1,75
m,
số
đo
ba
vòng
85-63-94
cm.
(Ảnh:
Miss
Universe
Vietnam)









Trước
khi
ghi
danh
tại
Miss
Universe
Vietnam,
Bùi
Quỳnh
Hoa
từng
đăng
quang
Hoa
hậu
Áo
dài
Việt
Nam
Thế
giới
2017,
giải
vàng
Siêu
mẫu
Việt
Nam
2018,
vào
top
10
Hoa
hậu
Hoàn

Việt
Nam
2022...
(Ảnh:
FBNV)










Cận
gương
mặt
xinh
đẹp
của
Siêu
mẫu
Quốc
tế
2022.



















Vẻ
đẹp
đời
thường
của
Quỳnh
Hoa
với
phong
cách
thời
trang
nữ
tính,
gợi
cảm

không
kém
phần

tính.
(Ảnh:
FBNV)









Cộng
đồng
yêu
nhan
sắc
kỳ
vọng
Bùi
Quỳnh
Hoa
sẽ
làm
nên
chuyện
tại
đấu
trường
nhan
sắc
Miss
Universe
Vietnam
2023.
(Ảnh:
FBNV)


http://dlvr.it/SwfYXW

No comments:

Powered by Blogger.

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong