Tạo hình được khen ngợi của Park Min Young trong phim mới - Dạy Nối Mi

Ads Top

Tạo hình được khen ngợi của Park Min Young trong phim mới

Bộ phim truyền hình sắp ra mắt trên đài tvN có tựa đề "Marry my husband" (Cô đi mà lấy chồng tôi) vừa tiết lộ loạt hình ảnh đầu tiên, giới thiệu về nhân vật nữ chính do Park Min Young đảm nhận. Theo tvN, với chiều cao 1,64 m, cân nặng dưới 40 kg, ngoại hình của Park Min Young thay đổi. Cô gầy gò, má hóp, khác lạ so với vẻ đầy đặn trước đây.

Dự án này chuyển thể từ webtoon cùng tên của tác giả Sung So Jak, một tác phẩm nổi tiếng trên trang truyện tranh mạng của Hàn Quốc. Nội dung của phim xoay quanh câu chuyện đầy ngang trái của Kang Ji Won, một người phụ nữ mắc bệnh nặng, phải chứng kiến chồng mình phản bội với người bạn thân.

Tạo hình được khen ngợi của Park Min Young trong phim mới

Khi đang trong cuộc cãi vã với chồng và người tình, Ji Won bất ngờ bị chồng tấn công và qua đời. Tuy nhiên, cô được tái sinh và quay về quá khứ 10 năm trước. Tại đây, Ji Won quyết tâm thay đổi bản thân để trả thù cho sự phản bội của chồng và bạn thân đáng hận.

Tạo hình được khen ngợi của Park Min Young trong phim mới - Ảnh 1.

Min Young trong "Cô đi mà lấy chồng tôi", phim dự kiến ra mắt vào tháng 1/2024. Ảnh: tvN

Park Min Young đảm nhận vai diễn của Kang Ji Won, một người phụ nữ quen với việc kiên nhẫn chịu đựng mọi thăng trầm trong cuộc sống. Cả đời cô dường như chỉ biết đến việc đối mặt với khó khăn và luôn tập trung vào người khác hơn là chính bản thân mình.

Những hình ảnh mới về tạo hình nhân vật của Park Min Young đã được công bố và đã tạo ra ấn tượng mạnh mẽ. Cô xuất hiện trong trang phục của một bệnh nhân, đội mũ len che đi mái tóc đã rụng do tác động của bệnh tình, làn da nhợt nhạt và thiếu sức sống. Park Min Young đã nỗ lực giảm cân để hóa thân tốt nhất vào vai diễn của một người phụ nữ đang phải đối mặt với bệnh tật và suy sụp vì cuộc sống khó khăn.

Tạo hình được khen ngợi của Park Min Young trong phim mới - Ảnh 2.

Park Min Young gây bất ngờ trong phim “Marry My Husband”. Ảnh: tvN.

Trên các diễn đàn, khán giả đã bày tỏ sự ấn tượng với tạo hình của Park Min Young, mô tả đó như là sự bước ra từ trang webtoon và khen ngợi sự nghiên cứu kỹ lưỡng của nữ diễn viên về nhân vật mình đảm nhận.

Ngoài Park Min Young, nam diễn viên Na In Woo sẽ tham gia vào vai Yoo Ji Hyuk - người đồng hành đắc lực nhất của Kang Ji Won trong cuộc trả thù, cũng là người có tình cảm với cô.

Đội ngũ sản xuất đã chia sẻ: "Park Min Young đã dành rất nhiều công sức để thể hiện một cách chân thực nhân vật bệnh nhân ung thư. Mọi người trên phim trường đều ấn tượng bởi những biến động cảm xúc của Kang Ji Won trước và sau khi tái sinh sẽ được mô tả một cách xuất sắc".

Tạo hình được khen ngợi của Park Min Young trong phim mới - Ảnh 3.

Hình ảnh đầy đặn quen thuộc của Park Min Young. Ảnh: OSEN.

"Cô đi mà lấy chồng tôi" dự kiến lên sóng vào ngày 1/1/2024, đánh dấu sự trở lại của Park Min Young sau hơn 1 năm kể từ khi tham gia phim truyền hình "Hợp đồng tình yêu" (đóng cùng Go Kyung Pyo, Kim Jae Young) vào cuối năm 2022.

Bộ phim cũng là hy vọng để Park Min Young khôi phục danh tiếng của mình sau những rắc rối liên quan đến bạn trai cũ, đại gia tiền ảo Kang Jong Hyun, người đã nhận án tù treo vì tham ô và biển thủ công quỹ.

Dù đã chia tay Kang Jong Hyun ngay sau khi bị Dispatch tiết lộ mối quan hệ của họ vào tháng 9/2022, scandal này vẫn gây tác động lớn đến hình ảnh của Park Min Young. Cô bị cấm xuất cảnh và phải hợp tác với cảnh sát trong quá trình điều tra về nghi ngờ liên quan đến các hoạt động gian lận, tham ô của bạn trai cũ. Cuối cùng, Park Min Young không bị kết án và quay trở lại hoạt động bình thường. Cô tham gia các sự kiện lễ trao giải và hoạt động quảng cáo trong năm 2023, nhưng chưa có dự án phim mới được công bố.

"Cô đi mà lấy chồng tôi" dự kiến sẽ mang lại cơ hội cho nữ diễn viên để khám phá và phục hồi tên tuổi của mình.

Nguồn: Sưu Tầm

No comments:

Powered by Blogger.

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong