Natalie Portman và chồng "đường ai nấy đi" sau 11 năm hạnh phúc - Dạy Nối Mi

Ads Top

Natalie Portman và chồng "đường ai nấy đi" sau 11 năm hạnh phúc

Theo Daily Beast, nữ diễn viên Natalie Portman đã chính thức chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 11 năm vì chồng cô ngoại tình. Hiện tại, cô sống tại Pháp với hai người con. Được biết, nữ diễn viên đã đệ đơn ly hôn với biên đạo múa Benjamin Millepied vào tháng 7/2023 và đã hoàn thành quy trình tại Pháp một tháng trước đây. Người đại diện của cô xác nhận, cặp đôi chia tay sau 11 năm hôn nhân.

Natalie Portman và chồng "đường ai nấy đi" sau 11 năm hạnh phúc

Trong thời gian gần đây, Natalie Portman luôn hạn chế đưa ra các thông tin về cuộc sống hôn nhân của mình, cô chọn cách xử lý vấn đề một cách kín đáo. Tuy nhiên, nguồn tin thân cận tiết lộ rằng, nữ diễn viên "Thiên nga đen" đã phải đối mặt với một năm đau đớn. Tuy nhiên, cô mạnh mẽ vượt qua niềm đau do chồng ngoại tình mang lại. Hiện tại, cô đang tìm niềm vui trong công việc, gia đình và bạn bè.

Natalie Portman luôn được truyền thông ca ngợi, khi cô giữ được đời tư không có scandal trong kinh đô điện ảnh Hollywood. Năm 2012, cô kết hôn với nam vũ công Benjamin Millepied, người đã hợp tác với cô trong bộ phim "Black Swan - Thiên nga đen". Lễ cưới của họ diễn ra tại California (Mỹ) theo truyền thống người Do Thái và không có sự tham gia của phóng viên.

Natalie Portman và chồng "đường ai nấy đi" sau 11 năm hạnh phúc- Ảnh 1.

Natalie Portman bên chồng khi còn mặn nồng. Ảnh: Daily Beast.

Trái ngọt hôn nhân của cặp đôi là hai người con là Aleph và Amalia. Trên trang cá nhân, Natalie Portman thường xuyên chia sẻ hình ảnh với con cái, nhưng ít khi có sự xuất hiện của chồng.

Vào tháng 3/2023, tờ Voici xác nhận rằng, minh tinh sinh năm 1981 đã phát hiện chồng ngoại tình với nhà hoạt động môi trường Camille Étienne. Vào cuối tháng 5, Voici tiếp tục đăng tải hình ảnh Benjamin Millepied và Camille Étienne gặp gỡ tại văn phòng của cựu vũ công trong khoảng hai giờ.

Sau sự việc này, Natalie Portman và chồng đã cố gắng cứu vãn mối quan hệ. "Họ không chọn con đường ly hôn và đang nỗ lực giải quyết mọi vấn đề. Benjamin Millepied đang cố gắng hết mình để được sự tha thứ từ vợ. Anh yêu thương cô và gia đình của họ. Natalie Portman cũng không công khai tình trạng cuộc hôn nhân của mình. Điều quan trọng nhất với cô lúc này là bảo vệ con cái", theo lời nguồn tin trích dẫn từ Page Six.

Natalie Portman (42 tuổi) là người Mỹ gốc Israel. Cô từng giành giải Oscar Nữ diễn viên xuất sắc cho vai diễn trong phim tâm lý kinh dị "Black Swan" (năm 2010) và Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại Quả Cầu Vàng 2004 cho vai vũ nữ thoát y bí ẩn trong phim "Closer" (năm 2004).

Nguồn: Sưu Tầm

No comments:

Powered by Blogger.

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong