"Lật mặt 7: Một điều ước" có vượt doanh thu phim của Trấn Thành? - Dạy Nối Mi

Ads Top

"Lật mặt 7: Một điều ước" có vượt doanh thu phim của Trấn Thành?

Doanh thu Lật mặt 7: Một điều ước liệu có tiếp tục tăng?

Doanh thu Lật mặt 7: Một điều ước có dấu hiệu giảm nhẹ so với tuần trước. Vì có sự xuất hiện của bom tấn Hành tinh khỉ: Vương quốc mới đã phần nào làm tốc độ bán vé của phim bị ảnh hưởng.

So với tuần trước, bảng xếp hạng doanh thu tuần này không có nhiều thay đổi. Theo Box Office Vietnam (đơn vị quan sát phòng vé độc lập), doanh thu của Lật mặt 7: Một điều ước vẫn vượt qua nhiều "đối thủ" để giữ vị trí top 1.

"Lật mặt 7: Một điều ước" có vượt doanh thu phim của Trấn Thành?- Ảnh 1.

Lật mặt 7: Một điều ước đứng top 1 phòng vé trong 3 tuần qua. Ảnh: NSX

Ở tuần thứ ba trụ rạp, doanh thu của Lật mặt 7 có phần giảm đôi chút. Trong ba ngày cuối tuần, dự án của Lý Hải thu được hơn 48 tỷ đồng với 530.793 vé bán ra trên 9.645 suất chiếu, giảm khoảng 38% so với tuần trước (71 tỷ đồng).

Tính đến hiện tại, Lật mặt 7 đã thu hơn 384 tỷ đồng, có tên trong danh sách các phim Việt ăn khách nhất mọi thời, xếp sau phim Mai (520 tỷ đồng), Nhà bà Nữ  (475 tỷ đồng) và Bố già (427 tỷ đồng).

Tuy nhiên, nếu so sánh với "cơn sốt" phim Mai hồi đầu năm thì Lật mặt 7 của Lý Hải có phần chậm hơn về tốc độ bán vé. Ở tuần thứ 3, Mai đã nhanh chóng đạt hơn 472 tỷ đồng theo thống kê của Box Office Vietnam, sau đó vượt mốc 500 tỷ đồng ở tuần thứ tư.

Theo ông Nguyễn Khánh Dương – người sáng lập và vận hành Box Office Vietnam chia sẻ với PV Dân Việt: "Lật mặt 7 vẫn duy trì sức hút khá tốt trên thị trường, và Hành tinh khỉ: Vương quốc mới không phải là "đối thủ" với phim của Lý Hải. Trong tuần này, có một số bộ phim ra mắt, tuy nhiên theo dự đoán của tôi, Lật mặt 7: Một điều ước vẫn sẽ duy trì được vị thế vững chắc trong bảng xếp hạng".

Ông Nguyễn Khánh Dương dự đoán, nhiều khả năng Lật mặt 7: Một điều ước có thể cán mốc 400 tỷ đồng nhưng khó thể vượt mốc 500 tỷ đồng. Ông cũng dự đoán Lật mặt 7: Một điều ước sẽ trụ rạp đến cuối tháng 6.

"Lật mặt 7: Một điều ước" có vượt doanh thu phim của Trấn Thành?- Ảnh 2.

Dàn diễn viên phim Lật mặt 7: Một điều ước vẫn chăm chỉ đi cine-tour trong thời gian qua. Ảnh: NSX

Khả năng phim của Lý Hải sẽ vượt qua con số 427 tỷ đồng doanh thu của phim Bố già có vẻ nằm trong tầm tay. Liệu Lật mặt 7 có vượt qua con số 475 tỷ đồng của phim Nhà bà Nữ và 520 tỷ đồng của phim Mai thì hiện tại vẫn còn là một câu hỏi chưa có câu trả lời chính xác. Tuy nhiên, tháng 6 là thời gian nghỉ hè của học sinh, dự đoán Lật mặt 7: Một điều ước sẽ thu về thêm được lượng khán giả kha khá vào thời điểm này. Điều này cho thấy "nước cờ" của Lý Hải là không thể xem thường khi phát hành phim vào dịp hè và dán nhãn K cho dự án của mình.

Cùng thời gian này, các phim Việt còn lại được cho là đối mặt với cảnh "thất bát". Thậm chí, có dự án phải tuyên bố rút rạp vì không bán được vé, khả năng gặp cảnh lỗ nặng.

Cái giá của hạnh phúc – phim có "ông hoàng phòng vé" Thái Hòa đóng chính, tiếp tục bị tụt hạng, không có trong top 10 của Box Office Vietnam. Trong ba ngày cuối tuần, dự án do Xuân Lan sản xuất chỉ thu hơn 69 triệu đồng, bằng 1/10 so với tuần trước (600 triệu đồng). 

Phim chỉ được chú ý ở tuần đầu ra mắt, đứng đầu bảng xếp hạng Box Office Vietnam với hơn 10,4 tỷ đồng. Sau đó, tác phẩm nhanh chóng tụt hạng vì nhận nhiều lời chê về kịch bản, cách xây dựng nhân vật.

Thảm hơn nữa là B4S - Trước giờ yêu - tác phẩm có doanh thu bết bát dù quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp, chỉ đạt hơn 3,8 tỷ đồng sau gần một tháng ra mắt. B4S - Trước giờ yêu mới tuyên bố rút rạp trong vài ngày trước.

Trước đó, phim Việt Đóa hoa mong manh cũng ế ẩm. Sau hơn nửa tháng phát hành, dự án do Mai Thu Huyền đạo diễn phải tuyên bố rút rạp với tổng doanh thu chỉ hơn 430 triệu đồng.

Sắp tới, các phim Việt ra mắt gồm có: Án mạng lầu 4 - phim kinh dị của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn đã ấn định ngày khởi chiếu là 17/5/2024. Bộ phim có ca sĩ Lương Bích Hữu đảm nhận vai chính cùng diễn viên Trương Thế Vinh. 

"Lật mặt 7: Một điều ước" có vượt doanh thu phim của Trấn Thành?- Ảnh 3.

Phim Vầng trăng thơ ấu về tuổi thơ của Bác Hồ ra mắt 17/5. Ảnh: NSX

Ngày 17/5, phim lịch sử Vầng trăng thơ ấu ra mắt. Đây là bộ phim được Nhà nước đặt hàng Công ty cổ phần phim Giải Phóng sản xuất nhân dịp kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024); 134 năm ngày sinh Bác Hồ (19/5/1890 - 19/5/2024) và 113 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (5/6/1911 - 5/6/2024). 

Phim do Đặng Thị Thanh Bình viết kịch bản, Hồ Ngọc Xum đạo diễn, lấy bối cảnh từ năm 1895 - 1901 khi Bác Hồ (tên thời thơ ấu là Nguyễn Sinh Cung) cùng cha mẹ là ông Nguyễn Sinh Sắc, bà Hoàng Thị Loan và anh trai Nguyễn Sinh Khiêm vào Huế lần đầu tiên.

Nguồn: Sưu Tầm

No comments:

Powered by Blogger.

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong