Phạm Băng Băng bị fan của em trai chỉ trích - Dạy Nối Mi

Ads Top

Phạm Băng Băng bị fan của em trai chỉ trích

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Phạm Băng Băng đã thừa nhận mối quan hệ của cô trong ngành giải trí khá tốt. Cô cũng khẳng định những mối quan hệ này đã hỗ trợ em trai của cô là Phạm Thừa Thừa trên con đường sự nghiệp của anh.

Cụ thể, nữ diễn viên nổi tiếng chia sẻ: "Ở ngành giải trí, có thể đã có mười, hai mươi năm hoạt động mà không để ý nhiều tới những người xung quanh. Bạn thậm chí có thể không biết về những người mà bạn từng giúp đỡ, nhưng họ đã tiếp tục phát triển và đạt được thành công sau nhiều năm. Khi họ đạt được vị trí tốt hơn, họ có thể không thể giúp tôi, nhưng vẫn có thể giúp em trai của tôi".

Phạm Băng Băng bị fan của em trai chỉ trích

Cô cho biết thêm, mối quan hệ của cô trong ngành giải trí rất tốt, mọi người đều muốn giúp đỡ cô. Tuy nhiên, một số người thay vì làm điều đó, đã giúp đỡ Phạm Thừa Thừa. Phạm Băng Băng chia sẻ tính cách đáng yêu và hòa nhã của em trai. Cô nhấn mạnh, mọi người trong làng giải trí Hoa ngữ đều rất tốt với Phạm Thừa Thừa, luôn chăm sóc và tạo cơ hội cho anh.

Phạm Băng Băng bị fan của em trai chỉ trích- Ảnh 1.

Phạm Băng Băng chia sẻ nhờ danh tiếng của mình mà em trai Phạm Thừa Thừa được giúp đỡ trên con đường sự nghiệp. Ảnh: Sina.

Tuy nhiên, người hâm mộ của Phạm Thừa Thừa lại không hài lòng với những chia sẻ này của Phạm Băng Băng. Fan của nam diễn viên này cho rằng, Phạm Thừa Thừa đã đạt được mọi thành công hiện tại là nhờ vào nỗ lực và công sức của chính anh ấy, cộng thêm sự ủng hộ nhiệt tình từ phía người hâm mộ.

Họ cho rằng, mọi mối quan hệ tích cực trong ngành giới với các nhân vật như: Hàn Hàn, Thẩm Đằng, Giả Linh, Mã Lệ… là nhờ vào tính cách tốt đẹp của Phạm Thừa Thừa. Nhiều người thậm chí nghĩ, Phạm Băng Băng chỉ quan tâm đến em trai của mình sau scandal trốn thuế.

Phạm Thừa Thừa, sinh năm 2000, có chiều cao 1m85, gương mặt ưa nhìn và sáng sủa. Anh là em trai duy nhất của Phạm Băng Băng, từng bị đồn là "con trai bí mật" của họ Phạm và Hồng Kim Bảo.

Phạm Băng Băng đã nhiều lần phủ nhận thông tin này. Cô chia sẻ rằng, bố mẹ cô đã bị phạt vì vi phạm chính sách một con. Cô cho biết: "Mẹ ban đầu có ý định từ bỏ Thừa Thừa, nhưng vì niềm hạnh phúc có con ở độ tuổi lớn, gia đình đã khuyên mẹ giữ lại em ấy".

Kể từ khi bước chân vào giới giải trí vào năm 2018, Phạm Thừa Thừa đã thu hút sự chú ý vì là em trai của Phạm Băng Băng. Trong cùng năm đó, anh tham gia vào chương trình sống còn "Idol Producer" và thành công khi ra mắt với vai trò ca sĩ thần tượng trong nhóm nhạc Nine Percent.

Sau 6 năm hoạt động, Phạm Thừa Thừa được đánh giá là một ngôi sao tiềm năng đã đạt được nhiều thành công từ phim ảnh đến các chương trình truyền hình. Ở Việt Nam, anh đã trở nên quen thuộc với khán giả qua các gameshow nổi tiếng. Anh là thành viên chính thức của "Keep Running" (phiên bản Trung Quốc của "Running Man"), "Thanh xuân du hoàn ký 2", "Tôi muốn sống thế này", "Đối tác trào lưu 2", "Đàn ông phải làm việc nhà"...

Khi Phạm Băng Băng bị điều tra về tội trốn thuế và phong sát, Phạm Thừa Thừa đã phải tạm thời "ẩn mình". Khi gặp gỡ người hâm mộ trong buổi fanmeeting, nam diễn viên đã không giấu được nước mắt. Nhiều nguồn tin cho hay anh không thể xuất cảnh do yêu cầu của luật pháp khi chị gái bị điều tra thuế, một số người tiết lộ Thừa Thừa bị gạch tên khỏi các show giải trí, không thể nhận quảng cáo.

Nguồn: Sưu Tầm

No comments:

Powered by Blogger.

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong